ตามรอย 8 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระตามปีเกิด แก้ชง ขอพร ครบ!

 เอาใจสายบุญและสายมู เตรียมพร้อมเดินทางทัวร์สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศไทย ตามรอยสถานที่ไหว้พระตามปีเกิด แก้ชง ขอพรด้านต่างๆ แบบครบสูตร

ตามรอย 8 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระตามปีเกิด แก้ชง ขอพร ครบ!

 

เอาใจสายบุญและสายมู เตรียมพร้อมเดินทางทัวร์สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศไทย ตามรอยสถานที่ไหว้พระตามปีเกิด แก้ชง ขอพรด้านต่างๆ แบบครบสูตร บอกเลยว่าเรารวบรวมสถานที่ฮิตเอาไว้ถึง 8 ที่ด้วยกัน! เหนือจรดใต้จะไปที่ไหนก็ได้บุญ เริ่มดูไปพร้อมๆ กันเลย

 

1. ถ้ำนาคา อุทยานแห่งชาติภูลังภา จ.บึงกาฬ

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แรกที่นอกจากจะมีความขลังแล้ว ก็ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แสดงให้เห็นว่าธรรมชาตินั้นสวยงามขนาดไหน “ถ้ำนาคา” เต็มเปี่ยมไปด้วยทิวทัศน์ที่จะรับชมได้ต้องเดินเท้าขึ้นไปเท่านั้น เหมาะกับคนรักธรรมชาติและต้องการขอพรเพื่อความสิริมงคล

เวลาเปิด – ปิด : 07.00 – 18.00 น.

สถานที่ตั้ง : ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

 

2. วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

เหนือสุดแห่งสยามที่ “วัดร่องขุ่น” จ.เชียงราย วัดชื่อดังที่ได้รับการบูรณะจากอ.เฉลิมชัย ศิลปินแห่งชาติ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เหมาะกับสายบุญที่ชื่นชอบความสวยงามและชอบเก็บความทรงจำผ่านรูปถ่าย สามารถแวะไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตัวเองได้

เวลาเปิด – ปิด : 08.00 – 17.00 น.

สถานที่ตั้ง : 99 ม.1 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย

 

3. วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

ขยับลงมาอีกหน่อยแวะจ.เชียงใหม่ห้ามพลาด หลวงพ่อทันใจ “วัดพระธาตุดอยคำ” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นชื่อ เน้นเรื่องโชคลาภ หากสมหวังควรนำดอกมะลิจำนวนมากมาแก้บน เรียกว่าเป็นจุดรวมสายมูชั้นนำ

เวลาเปิด – ปิด : 08.00 – 17.00 น.

สถานที่ตั้ง : ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

4. พญาศรีสัตตนาคราช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จ.นครพนม

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังของจังหวัดนครพนมก็ต้องยกให้ “พญาศรีสัตตนาคราช” กล่าวว่าเป็นพญานาคที่สืบสายพันธุ์มาตั้งแต่สมัยพระพุทธกาล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง พ่นน้ำได้ ความศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่ทำให้มีผู้คนมากราบไหว้อย่างสม่ำเสมอ

เวลาเปิด – ปิด : 24 ชั่วโมง

สถานที่ตั้ง : ต.ในเมือง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม

 

5. ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

ขอพรเรื่องโชคลาภเงินทอง “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” จังหวัดนครศรีธรรมราชการันตี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สายเสี่ยงโชคนิยมกราบไหว้บูชา รับประกันความขลังจากผู้คนมากมายที่ไปขอพรและสมหวังจนออกข่าวอยู่เสมอๆ นอกจากนี้ยังให้โชคเรื่องการค้าขายอีกด้วย

เวลาเปิด – ปิด : 08.00 – 18.00 น.

สถานที่ตั้ง : 36/1 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

 

6. หลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา

“หลวงพ่อโสธร” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดฉะเชิงเทราที่คนทั่วประเทศต่างให้ความนับถือ สามารถขอพรด้านการงาน ความก้าวหน้าในชีวิตและเงินทองได้ที่นี่ นิยมแก้บนด้วยไข่ต้ม

เวลาเปิด – ปิด : 07.00 – 17.00 น.

สถานที่ตั้ง : ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

 

7. หลวงพ่อขุนด่าน จ.สุพรรณบุรี

หากคุณต้องการความสำเร็จ “หลวงพ่อขุนด่าน” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์จังหวัดสุพรรณบุรีสามารถมอบพรนั้นให้กับคุณได้ ด้วยความเชื่อที่ว่ามีดดาบจะฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ออกไปจากชีวิต ความศรัทธาทั้งหมดนี้จึงทำให้ผู้คนมากมายแวะมาที่นี่เพื่อขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สถานที่ตั้ง : วัดดงเสลา ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

 

8. พระแม่ลักษมี ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ จ.กรุงเทพมหานคร

ปิดกันด้วยสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง “พระแม่ลักษมี” ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ หากคุณต้องการขอพรเรื่องความรักให้มาที่นี่โดยด่วน พระแม่ลักษมีตั้งอยู่ที่ลานดาดฟ้าของอาคาร สามารถนำดอกไม้เข้ากราบไหว้ได้ นอกจากเรื่องความรักแล้ว เรื่องการเงินและแคล้วคลาดจากภัยอันตรายก็โดดเด่นเช่นกัน

เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 18.00 น.

สถานที่ตั้ง : 999 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

จบแล้วกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย หากคุณคือสายบถญสายมูที่กำลังต้องการความราบรื่นและที่พึ่งทางใจ ก็นำรายชื่อสถานที่ดังกล่าวไปไว้ในลิสต์ทัวร์ได้เลย เดินทางใกล้ไกลก็ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าคุณมีประกันการเดินทางจากแรบบิท แคร์ ติดตัวเอาไว้ก็อุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง จะอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทางก็อยู่ในการคุ้มครอง สมัครง่าย ราคาประหยัด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitcare.com/travel-insurance